" "

Dinh dưỡng khi mang thai

folic-acid

Thực phẩm siêu giàu axit folic cho bà bầu

Axit folic hay còn gọi là vitamin B9 là một dưỡng chất vô cùng quan trọng cho sức khỏe của bà bầu và sự phát triển toàn diện cho thai nhi. Thiếu acid folic là nguyên nhân chính gây ra khuyết tật ống

Che do dinh duong phong ngua doa say thai

Bổ sung dinh dưỡng trong thai kỳ là cơ hội vàng để con phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ

Dinh dưỡng thai kỳ đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của trẻ cũng như sức khỏe của người mẹ. Nếu không được chăm sóc dinh dưỡng hợp lý ngay từ khi còn trong bụng mẹ, trẻ sẽ bị bỏ lỡ cơ hội

Dinh duong o phu nu mang thai

Dinh dưỡng cho bà bầu – Bổ sung thế nào cho đúng và đủ?

Dinh dưỡng trước và trong thời kỳ mang thai đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe của người mẹ cũng như sự phát triển của thai nhi và trẻ nhỏ những năm tháng đầu đời. Đây là giai đoạn vàng để những

ba-bau-nen-an-gi-3-jpeg

Bà bầu nên và không nên ăn gì trong ngày Tết?

Tết đã tới rất gần với vô vàn các món ăn thơm ngon, đẹp mắt khó cưỡng. Tuy nhiên mẹ bầu cần lưu ý bởi ở thời kỳ nhạy cảm này, những gì mẹ ăn có thể ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực tới sự phát triển

yaour-hy-lap-1

Cách làm Yaourt Hy lạp dẻo quánh và thơm ngon cho bà bầu

Mang thai rất cần một chế độ ăn uống cân bằng, cung cấp tất cả các vitamin và khoáng chất cần cho con đang phát triển và lớn lên từng ngày. Sữa chua Hy Lạp là một nguồn bổ sung dinh dưỡng vừa ngon

dha-1

DHA – Acid béo thiết yếu mẹ bầu không nên bỏ qua

DHA - axit docosahexaenoic là một dưỡng chất không còn xa lạ. Ngày nay, các mẹ đã để ý đến việc bổ sung DHA trong bữa ăn hàng ngày. Tuy nhiên, DHA thật sự có vai trò quan trọng như thế nào và cách bổ

vitamin-a-25

Vitamin A có trong thực phẩm nào?

Cà rốt - 835 μg / 100g Khoai lang - 709 μg / 100g Cà rốt được biết đến với nguồn vitamin A gần như phong phú nhất trong các loại thực phẩm. Cà rốt được dùng phổ biến trong nhiều món ăn như

dha

Thực phẩm giàu DHA cho bà bầu

DHA omega-3 (axit docosahexaenoic) đóng vai trò rất quan trọng và thiết yếu cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Sự thiếu hụt omega-3 được xếp hạng là nguyên nhân thứ 8 gây tử vong có thể phòng ngừa

thuc-pham-tot-cho-ba-bau-2

Thực phẩm tốt cho bà bầu 3 tháng đầu

Thực phẩm nào tốt cho bà bầu 3 tháng đầu luôn là thắc mắc chung của các bà mẹ. 3 tháng đầu bà bầu nên bổ sung dinh dưỡng như thế nào, ăn những thực phẩm nào là phù hợp, hãy cùng PM Procare tham khảo

bo-sung-sat-cung-phai-dung-cach

3 giải pháp bổ sung sắt hiệu quả cho bà bầu

Sắt có lẽ là dưỡng chất mẹ bầu quan tâm đầu tiên khi mang thai bởi nó có vai trò thực sự quan trọng đối với thai kỳ. Nhưng nên bổ sung như thế nào thì không phải ai cũng nắm rõ. Cùng Procare tham khảo

nhung-thuc-pham-khong-tot-cho-ba-bau-2

Những thực phẩm không tốt cho bà bầu

Hầu hết các loại thực phẩm đều an toàn để sử dụng trong thực đơn hàng ngày của bà bầu. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những thực phẩm không tốt cho phụ nữ mang thai. Bài viết dưới đây xin liệt kê các

Pregnant woman eating a sandwich.

Bà bầu không nên ăn gì trong 3 tháng đầu

Đối với phụ nữ mang thai, 3 tháng đầu vô cùng quan trọng vì con rất dễ bị tổn thương và mang những di chứng nếu không được chăm sóc kỹ trong giai đoạn này. Thực phẩm là thắc mắc chung của rất nhiều mẹ

omega-3-6

Loại Omega 3 6 9 nào tốt nhất với bà bầu

Sản phẩm bổ sung Omega 3 6 9 đang được bày bán rộng khắp trên các kênh phân phối, và những công dụng tuyệt vời của nó với bà bầu được quảng cáo và khuyếch đại lên nhiều lần. Vậy thực hư công dụng của

ba-bau-khong-nen-an-rau-gi

Bà bầu không nên ăn rau gì

Rau củ là nguồn cung cấp vitamin và dưỡng chất tự nhiên rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt quan trọng hơn nữa trong thời kỳ mẹ bầu mang thai. Tuy nhiên có một số loại rau ăn nhiều lại phản tác dụng, có

banner-lr
banner-lr
×