Dinh dưỡng khi mang thai

yaour-hy-lap-1

Cách làm Yaourt Hy lạp dẻo quánh và thơm ngon cho bà bầu

Mang thai rất cần một chế độ ăn uống cân bằng, cung cấp tất cả các vitamin và khoáng chất cần cho con đang phát triển và lớn lên từng ngày. Sữa chua Hy Lạp là một nguồn bổ sung dinh dưỡng vừa ngon

dha-1

DHA – Acid béo thiết yếu mẹ bầu không nên bỏ qua

DHA - axit docosahexaenoic là một dưỡng chất không còn xa lạ. Ngày nay, các mẹ đã để ý đến việc bổ sung DHA trong bữa ăn hàng ngày. Tuy nhiên, DHA thật sự có vai trò quan trọng như thế nào và cách bổ

vitamin-a-25

Vitamin A có trong thực phẩm nào?

Cà rốt - 835 μg / 100g Khoai lang - 709 μg / 100g Cà rốt được biết đến với nguồn vitamin A gần như phong phú nhất trong các loại thực phẩm. Cà rốt được dùng phổ biến trong nhiều món ăn như

dha

Thực phẩm giàu DHA cho bà bầu

DHA omega-3 (axit docosahexaenoic) đóng vai trò rất quan trọng và thiết yếu cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Sự thiếu hụt omega-3 được xếp hạng là nguyên nhân thứ 8 gây tử vong có thể phòng ngừa

ba-bau-nen-an-gi-3-jpeg

Bà bầu nên và không nên ăn gì trong ngày Tết?

Tết đã tới rất gần với vô vàn các món ăn thơm ngon, đẹp mắt khó cưỡng. Tuy nhiên mẹ bầu cần lưu ý bởi ở thời kỳ nhạy cảm này, những gì mẹ ăn có thể ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực tới sự phát triển

thuc-pham-tot-cho-ba-bau-2

Thực phẩm tốt cho bà bầu 3 tháng đầu

Thực phẩm nào tốt cho bà bầu 3 tháng đầu luôn là thắc mắc chung của các bà mẹ. 3 tháng đầu bà bầu nên bổ sung dinh dưỡng như thế nào, ăn những thực phẩm nào là phù hợp, hãy cùng PM Procare tham khảo

bo-sung-sat-cung-phai-dung-cach

3 giải pháp bổ sung sắt hiệu quả cho bà bầu

Sắt có lẽ là dưỡng chất mẹ bầu quan tâm đầu tiên khi mang thai bởi nó có vai trò thực sự quan trọng đối với thai kỳ. Nhưng nên bổ sung như thế nào thì không phải ai cũng nắm rõ. Cùng Procare tham khảo

nhung-thuc-pham-khong-tot-cho-ba-bau-2

Những thực phẩm không tốt cho bà bầu

Hầu hết các loại thực phẩm đều an toàn để sử dụng trong thực đơn hàng ngày của bà bầu. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những thực phẩm không tốt cho phụ nữ mang thai. Bài viết dưới đây xin liệt kê các

Pregnant woman eating a sandwich.

Bà bầu không nên ăn gì trong 3 tháng đầu

Đối với phụ nữ mang thai, 3 tháng đầu vô cùng quan trọng vì con rất dễ bị tổn thương và mang những di chứng nếu không được chăm sóc kỹ trong giai đoạn này. Thực phẩm là thắc mắc chung của rất nhiều mẹ

omega-3-6

Loại Omega 3 6 9 nào tốt nhất với bà bầu

Sản phẩm bổ sung Omega 3 6 9 đang được bày bán rộng khắp trên các kênh phân phối, và những công dụng tuyệt vời của nó với bà bầu được quảng cáo và khuyếch đại lên nhiều lần. Vậy thực hư công dụng của

ba-bau-khong-nen-an-rau-gi

Bà bầu không nên ăn rau gì

Rau củ là nguồn cung cấp vitamin và dưỡng chất tự nhiên rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt quan trọng hơn nữa trong thời kỳ mẹ bầu mang thai. Tuy nhiên có một số loại rau ăn nhiều lại phản tác dụng, có

bo-sung-sat-khi-mang-thai

Có phải cứ mang thai là cần bổ sung thêm sắt hay không?

Sắt là dưỡng chất mà hầu hết các mẹ bầu đều chú ý bổ sung thêm khi mang thai. Nhưng có phải cứ mang thai là cần bổ sung sắt từ thuốc hay không? Hãy cùng Procare tìm hiều xem thực hư thế nào

bo-sung-sat-cho-ba-bau

Tự ý bổ sung sắt cho bà bầu – lợi bất cập hại

Mẹ bầu thấy da xanh, nhợt nhạt, mệt mỏi thường nghĩ tới nguyên nhân là do thiếu máu. Mà thiếu máu thì nghĩ ngay tới việc bổ sung sắt. Thậm chí, chỉ cần có dự định mang thai hay vừa biết tin có thai là

phu-nu-mang-thai-khong-nen-an-gi

Phụ nữ mang thai không nên ăn gì

Chế độ dinh dưỡng là một trong những điều đặc biệt quan trọng đối với 9 tháng thai kỳ mà bà bầu nào cũng quan tâm. Ngoài việc nên ăn gì khi mang thai, những loại thực phẩm nào nên kiêng cũng là điều

×